Tin tức denis oil

Tin tức

Chọn nhớt xe tay ga: Chuyên gia nói gì?

Người tiêu dùng có thể tiêu hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu để sắm một chiếc “scooter” thật sự cao cấp, nhưng, việc bảo trì/bảo dưỡng xe và lựa chọn các sản phẩm phụ trợ như dầu nhớt vốn rất quan trọng lại ít được quan tâm.

Xem tiếp

Gia công dầu nhớt công nghiệp: dầu thủy lực, dầu tuần hoàn, dầu máy nén khí, dầu động cơ diesel, nhớt xe máy...

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, pha chế, gia công đóng gói dầu nhớt với phẩm cấp cao, chất lượng tốt, giá cạnh tranh. Chuyên cung ứng các loại dầu nhờn cho khách hàng trên toàn quốc. Nhận sản xuất, pha chế, gia công đóng gói dầu nhớt theo yêu cầu của quý khách.

Xem tiếp

Các nguyên nhân làm động cơ quá nhiệt

Động cơ quá nhiệt xuất hiện khi lượng nhiệt sinh ra vượt quá khả năng làm mát của toàn bộ các hệ thống làm mát. Động cơ quá nhiệt khi vận hành xuất phát từ nhiều nguyên nhân và rất hại khi sử dụng lâu dài. Sau đây là hệ thống các nguyên nhân có thể làm cho chiếc xe của bạn bị quá nhiệt.

Xem tiếp

10 thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2018

Melbourne (Australia) tuột mất danh hiệu thành phố đáng sống nhất thế giới vào tay Vienna (Áo)... Economist Intelligence Unit (EIU) công bố xếp hạng thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2018, theo đó, Vienna của Áo soán ngôi số 1 suốt 7 năm qua của Melbourne, Australia. Theo CNN, trong xếp hạng năm nay, Vienna nhận được tổng điểm 99,1%. Xếp hạng của EIU đánh giá các yếu tố như mức độ ổn định chính trị và xã hội, tội phạm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe tại 140 thành phố trên thế giới.

Xem tiếp

ngày thứ Tư (22/08) Dầu leo dốc 5 phiên liền khi nguồn cung tại Mỹ sụt giảm

Các hợp đồng dầu thô tương lai tăng phiên thứ 5 liên tiếp vào ngày thứ Tư (22/08), trong đó giá dầu WTI đóng cửa tại mức cao nhất trong 2 tuần sau khi dữ liệu cho thấy dự trữ dầu thô tại Mỹ giảm mạnh hơn dự báo, MarketWatch đưa tin.

Xem tiếp

lo ngại về nguồn cung tại Iran Dầu tăng 3 phiên liên tiếp trước

Các hợp đồng dầu thô tương lai tăng phiên thứ 3 liên tiếp trong ngày thứ Hai (20/08), một ngày trước khi các hợp đồng tương lai giao tháng 9 hết hạn, khi các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran đã góp phần làm tăng lo ngại về sự thắt chặt nguồn cung dầu toàn cầu, MarketWatch đưa tin.

Xem tiếp
  • DENIS OIL
  • .......... CÔNG TY TNHH HÓA DẦU DENIS VIỆT NAM........... Địa chỉ: số 6/59, KP.8, P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai, Việt Nam.
  • 0936 909096
  • Hotline: 0936 909096
  • denisoilvietnam@gmail.com
  • https://denisoil.com