Cường ĐôLa nịnh vợ để đưa siêu xe Koenigsegg Regera 130 tỷ về Việt Nam

Vốn là người kín tiếng và hiếm khi thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội, song kể từ sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, đại gia Cường Đôla ngày càng thay đổi. Không chỉ thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào mà doanh nhân này còn dành nhiều lời có cánh cho bà xã.

Và mới đây nhất, vợ chồng “đại gia phố núi” lại một lần nữa khiến người hâm mộ xuýt xoa trước cách thể hiện cảm rất ngôn tình.

Đàm Thu Trang và Cường Đôla ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm sau khi về chung một nhà. Ảnh: FB Cường Đôla

Cường Đôla công khai nịnh vợ cực khéo

Theo đó, mới đây khi Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh lên trang cá nhân, Cường Đôla đã bất ngờ để lại bình luận khen vợ làm đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, bên dưới bức ảnh bà xã chụp cùng bạn thân, “đại gia phố núi” đã để lại lời khen: “Vợ yêu của chồng xinh thật đấy” – Lời bình luận đậm chất ngôn tình này của ông xã Đàm Thu Trang lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý.

Cường Đôla công khai nói lời ngôn tình với vợ, khiến không ít người bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bên dưới bình luận của Cường Đôla, có khá nhiều người bạn thân thiết nhanh chóng “bóc mẽ” sự thật đằng sau lời nói ngôn tình. Theo đó, một vài người bạn của đại gia phố núi nghi ngờ lời nói đong đầy yêu thương này xuất phát từ dụng ý muốn tậu thêm siêu xe. Ngay lập tức, Đàm Thu Trang cũng hóm hỉnh hỏi thẳng ông xã: “Ôi thôi…chồng lại muốn xin mua gì nữa á?”.

Cường Đôla lâu lâu nói lời ngôn tình nhưng nhanh chóng bị bạn bè và bà xã bắt trúng “tim đen”.Và như chúng ta thấy Cường Đô La đã lên tiếng về 1 siêu xe Hypercar là 1 trong ít dòng siêu xe có giá đắt nhất thế giới mà hiện tại ở Việt Nam chỉ mới có 3 chiếc từng được đưa về thuộc sở hữu của Minh Nhựa và Hoang kim khánh.

Liên quan  Gia thế cực khủng của tài xế Lexus gây tai nạn 1 người t‌ử vоn‌g tại phố đi bộ Tam Bạc – Hải Phòng !

Bộ 3 siêu xe Hypercar tại Việt Nam

Cách đây không lâu 2 đại lý tại Hà Nội đã mở lời chào bán 2 siêu phẩm Hypercar đình đám nhất thế giới là Apollo Intensa Emozione và Koenigsegg Regera với mức giá sau khi ra biển số tại Việt Nam lần lượt là 110 tỷ và 130 tỷ đồng.Nên chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin rằng Cường Đô La sẽ chọn 1 trong 2 mẫu xe này,1 nguồn tin khác cũng cho biết thêm khả năng cao là Cường Đô La sẽ chọn mẫu xe Koenigsegg Regera với giá bán 130 tỷ đồng bởi vì trong số tất cả các siêu xe từ trước tới nay của doanh nhân trẻ này chưa từng có mẫu xe nàocó thể đạt vận tốc tối đa lên đến 400km/h như Koenigsegg Regera trong khi chúng ta đều biết Cường Đô La là 1 tay chơi xe thực thụ,những mẫu xe qua tay anh đều được anh đích thân test tốc độ cũng như đưa ra trường quốc tế để giao lưu với các tay chơi xe khác trên toàn thế giới.

Koenigsegg Regera là phiên bản kế nhiệm của mẫu siêu xe Koenigsegg Agera. Trong tiếng Thụy Điển, cái tên “Regera” có nghĩa là “triều đại”. Và sẽ chỉ có tổng cộng 80 chiếc được xuất xưởng.

Liên quan  dân chơi xe thất vọng với Ferrari F430 hàng độ‌c tại Việt Nam được hải quan thanh lý giá chỉ 2,6 tỷ

Một trong những điểm đáng chú ý trên Koenigsegg Regera chính là việc không có hộp số truyền thống. Thay vào đó, siêu xe Thụy Điển sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive. Khi đi trên đường cao tốc, hệ dẫn động Koenigsegg Direct Drive sẽ giảm 50% tổn thất năng lượng so với loại truyền thống.

Về động cơ, Koenigsegg Regera sử dụng loại V8, dung tích 5.0 lít có công suất tối đa 1.100 mã lực và 3 mô-tơ điện mạnh 700 sức ngựa. Tổng công suất kết hợp của hệ dẫn động hybrid trên Koenigsegg Regera là hơn 1.500 mã lực. Với sức mạnh trên, Regera có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, 150-250 km/h trong 3,2 giây và 0-400 km/h trong 20 giây.

Trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân trong nước đã bắt đầu “chào hàng” một vài mẫu siêu xe triệu đô như McLaren Speedtail, Apollo IE,… Những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng rất giới hạn cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy mức giá đều được ước tính là hơn trăm tỷ đồng.

Với những người yêu xe tại Việt Nam, cái tên Apollo có lẽ vẫn còn khá xa lạ. Đây là nhãn hiệu siêu xe Đức, ban đầu được biết đến dưới cái tên Gumpert. Sau khi bị phá sản, Gumpert được hồi sinh dưới tay một nhóm các nhà đầu tư Hồng Kông và đổi tên thành Apollo.Liên quan  Những siêu xe độ‌c nhất thế giới chỉ dành riêng cho các tỷ phú

Về mặt thiết kế, Apollo IE sở hữu nhiều đường cắt xẻ tạo nên các khe gió phục vụ tính khí động học và làm mát cho động cơ. Ở phía đuôi xe được trang bị một cánh gió cố định kích thước lớn cùng 3 ống xả được đặt bên trên cản sau.

Apollo IE được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít h‌út khí tự nhiên cho công suất cực đại đạt 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Với sức mạnh đó, IE chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

  • DENIS OIL
  • .......... CÔNG TY TNHH HÓA DẦU DENIS VIỆT NAM........... Địa chỉ: số 70 đường Đồng Khởi, ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • 0936 909096
  • Hotline: 0936 909096
  • denisoilvietnam@gmail.com
  • https://denisoil.com